Quý trọng thời gian

Bạn sinh ra là một nguyên bản, đừng sống như một bản sao

Bạn có bao giờ tự hỏi: Dạng tính cách của mình là gì? Điểm mạnh và điểm yếu của mình là gì? Tính cách ảnh hưởng thế nào đến hành vi của bạn và người xung quanh? Tính cách ảnh hưởng thế nào đến hạnh phúc và thành công trong cuộc sống?… Bạn có biết mình có tính cách kiểu mẫu của: Một nhà điều hành? Một nghệ sĩ? Một nhà khoa học? Một nhà cơ học? Một nghệ sĩ? Một người lý tưởng? Một người bảo vệ? Một người nhìn xa? Một người tận tâm? Một người trách nhiệm? Một người của hành động?…

Nếu có cơ hội giúp bạn xác định được những điểm đặc biệt của mình để dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm đam mê, chọn cho mình một công việc yêu thích, hòa đồng hơn với mọi người, thậm chí dễ dàng hơn trong việc đi tìm nửa còn lại phù hợp với mình,… liệu bạn có muốn nắm lấy cơ hội đó?

http://www.mbti.vn/ky-nang-thau-hieu-the-ky-21-mbti/
Khóa học của diễn giả, dịch giả Trần Đăng Khoa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét