Quý trọng thời gian

Khoảnh khắc sinh viên tháng 6 - sinh viên Bách Khoa HN


nữ sinh Bách Khoa


        Thời gian trôi qua thật nhanh quá! Mới ngày nào còn rụt rè, bỡ ngỡ khi bước chân vào cổng trường đại học, lạ trường, lạ lớp mà giờ đây chúng mình đã cùng nhau trải qua quãng đời sinh viên năm nhất với biết bao kỷ niệm buồn vui cùng nhau rồi bọn m nhỉ... Mọi người nói đúng, học Bách Khoa rất vất vả..Điều đó lại càng đúng đối với những sinh viên nữ kinh tế chuyên ngành khối D như chúng tớ..Đơn giản là vì trường Bách Khoa là trường chuyên về kỹ thuật, công nghệ mà...Phải nói là thật đáng sợ khi chúng tớ - những sinh viên chuyên toán, văn, anh phải làm thí nghiệm lý, thi lý...sợ đến nỗi phát khóc khi bị bảo vệ..sợ khối lượng kiến thức khổng lồ mà bản thân phải vượt qua trong mỗi kỳ thi cử...Tuy là như thế nhưng chúng tớ vẫn rất yêu Bách Khoa, tự hào là sinh viên Bách Khoa..Yêu, tự hào vì Bách Khoa là một trong những trường đại học đi đầu trong cả nước, khuôn viên rộng, thư viện lớn, bề dày lịch sử huy hoàng...và hơn thế nữa chính Bách Khoa đã gắn kết chúng tớ - những con người khác nhau từ những miền quê khác nhau vào cùng 1 tập thế..để rồi chúng tớ đã có 1 tình bạn đẹp với nhau trong suốt thời gian năm nhất này..biết bao kỷ niệm vui buồn chúng tớ đã có cùng nhau chúng tớ sẽ k bao giờ quên!!!!!! Năm nhất đã kết thúc, mỗi đứa đều phải về với gia đình thân yêu của mình, rồi sang năm 2 mỗi đứa lại có sự lựa chọn phân ngành riêng nhưng chúng mình đừng quên nhau nhé..chúng mình mãi là bạn tốt của nhau nhé! T yêu bọn m nhiều lắm ^^......Yêu KT6.06 - K57 ĐHBK HN !!!!!! 
   
Khoảnh khắc sinh viên BK



      Đây là bức ảnh đẹp nhất trong lần đi chơi cuối cùng của năm nhất ( k phải là lần đi chơi cuối cùng của bọn mình đâu đấy nhé  )...thiếu một số thành viên có lý do đặc biệt k đi được ...t sẽ nhớ bọn m nhiều lắm lũ bạn thân yêu của t ạ ^^
P/s: Công nhận là cây đa già rồi nhưng vẫn khỏe quá..chịu được sức nặng của 7 cô nương cơ mà =))
Ngày chụp: 13-6-2013
Người chụp: Trần Văn Thắng ^^
Người đăng: Đào Anh Thư

Xem thêm về cuộc thi  Khoảnh khắc sinh viên tháng 6

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét