Quý trọng thời gian

Lời chúc cho các sĩ tử thi ĐH. CĐ 2013

Còn vài ngày nữa là thi đại học rồi, nhớ lại thời ngày xưa thi đại học công nhận là cũng hồi hộp thật. Bây giờ nghĩ lại thấy cái cảm giác mình sợ nhất hồi đó là không đỗ được đại học, cảm giác ngượng với bạn bè, cảm giác sẽ phải học cùng với các em kém 1 tuổi.
Bây giờ nhìn mấy đứa em đi thi, chắc mấy đứa nó cũng có cảm giác vậy thôi, ai trải qua mà chả vậy.
Bây giờ nếu bảo mình đưa ra lời khuyên với các bạn trẻ 95 thì mình chỉ nghĩ đúng 1 điều là đừng nghĩ gì đến thi cử cả, việc bây giờ cần là đi lục lọi xem có bộ phim nào sắp khởi chiếu thì đi đặt vé ngay, lên kế hoạch về tụ tập bạn bè và tưởng tượng cảnh đó hay lên 1 kế hoạch phượt, tạm thời vứt sách vở sang 1 bên, không nên cố tăng thêm 1 chút niềm tin bằng việc ngồi ôm cuốn sách thời điểm này.
Quan điểm của mình với việc thi đại học đó là việc đỗ hay trượt của hầu hết mọi người đã được quyết định từ lâu rồi và nó đã khóa sổ vào 15/6, mấy ngày này mà ngồi ôm sách học thì càng học càng dốt hơn thôi. Ngày xưa nếu ai khuyên mình cái này thì hay biết mấy!


Theo Đỗ Duy Hưng , CEO NLL

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét